Được tạo bởi Blogger.

Triệu chứng khi uống thuốc phá thai

Được viết bởi 14:40

Sau khi uống thuốc phá thai có hiện tượng gì
Bỏ thai bằng thuốc chính là phương thức đình chỉ thai nghén vô cùng an toàn cũng như được hầu hết chị em phụ nữ chọn lựa ngày nay. Thế nhưng chị em thường để ý đến các tác dụng phụ, các biểu hiện gặp sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ hai mà không để ý các triệu chứng sau khi sử dụng viên thuốc đầu tiên. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu các kiến thức mà những bác sỹ chuyên khoa phòng khám Thủ Dầu Một chia sẻ bên dưới.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các chuyên gia nói rằng, sau khi uống viên phá thai chị em thường gặp hiện tượng ra máu vùng kín và bị đau đớn vùng bụng. Triệu chứng này chính là do thuốc phát huy tác dụng khiến cho bào thai tróc ra khỏi hẳn buồng tử cung.
Ngoài uống thuốc bỏ thai viên thứ nhất ra máu, chị em còn xuất hiện một số triệu chứng như sau đây:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu như chị em phụ nữ cảm thấy đau vùng bụng nhẹ giống như đau bụng kinh nguyệt và ra một chút máu âm hộ thì đấy chính là dấu hiệu ở phá thai thành công. Vấn đề này chính là do trong công đoạn tống túi thai ra khỏi hẳn cơ thể, cổ tử cung của thai phụ sẽ bắt buộc bóp cực mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị đau bụng.
Chị em phụ nữ thường bị nôn và "ỉa" chảy, nóng sốt, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là những triệu chứng thông thường ở thân thể nhằm tống túi thai ra ngoài nên chị em không cần quá lo lắng. Chỉ cần lưu ý nghỉ điều độ, ăn đủ dinh dưỡng, ko di chuyển cực mạnh, giữ gìn cho ý thức luôn luôn dễ chịu, tiến hành rửa cơ quan sinh sản sạch sẽ cũng như ko làm tình cho tới khi phục hồi là được. Chị em phụ nữ cần tới dịch vụ y tế để tái thăm khám sau hai tuần đình chỉ thai thông qua thuốc nhằm xác định thai nhi được bỏ hoàn toàn, thân thể k gặp bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc uống viên thuốc đầu tiên đã được 8 ngày nhưng vẫn chưa xuất hiện chảy máu cục hoặc que thử thai vẫn hiện lên hai vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ bào thai vẫn chưa bị phá bỏ. Nên đến ngay trung tâm y tế nhằm tiến hành phương pháp nạo hút thai, đưa thai ra bên ngoài.
- Khi chị em phụ nữ gặp các dấu hiệu khác như: Chảy máu ào ạt, thời gian dài, nhức nhối bụng bên dưới dữ dội thì chị em bắt buộc tiến hành xét nghiệm nước giải hay thử máu. Sau ấy dùng phương pháp hút hay lấy hết phần thai còn sót lại ra bên ngoài nhằm tránh khỏi những hệ lụy k muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao cũng như ra huyết trắng rất nhiều, điều đó cũng chứng tỏ chị em chưa loại bỏ thai thành công. Bắt buộc đến gặp bác sĩ ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu là tình trạng hoàn toàn bình thường nếu máu ra quá ít, ko gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Pha thai co can kieng gi khong

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.