Được tạo bởi Blogger.

Tự điều trị bệnh lậu bằng phương pháp tự nhiên

Được viết bởi 17:13 ,

Những bài thuốc điều trị bệnh lậu đơn giản bằng thảo dược có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh lậu và quá trình điều trị bệnh cũng nhanh chóng.
Phương thuốc được dùng trong điều trị bệnh lậu được xem là giải pháp bổ sung đáng giá. Phương pháp này nên được áp dụng trong việc điều trị các căn bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục. Các loại thảo mộc liên quan đến bệnh lậu bao gồm cỏ linh lăng, cây cúc dại, hải cẩu vàng, hoa bia, cỏ ba lá đỏ,…

Bài viết liên quan đến bệnh lậu: cách điều trị bệnh lậu tại nhà.
Tự điều trị bệnh lậu bằng phương pháp tự nhiên
Hoa cúc dại

Hoa cúc dại

Hoa cúc dại là loại hoa có nguồn gốc từ Bắc Mỹ màu tím. Loại thảo mộc này thường được dùng để điều trị một số căn bệnh như đau răng, sưng hạch, viêm họng, bệnh dại, sởi, bị rắn cắn, hoại tử,…. Bên cạnh đó, hoa cúc dại cũng được biết đến với công dụng làm tăng cường tế bào của hệ miễn dịch, tăng khả năng hoạt động và số lượng thực bào, góp phần làm tiêu hủy vi khuẩn có hại như nấm, virus,….

Tinh dầu trà

Tinh dầu trà là phương pháp điều trị bệnh lậu tại nhà cho phần lớn các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cánh mày râu cũng có thể dùng phương pháp này để điều trị bệnh lậu.
Cách sử dụng: trộn ba giọt tinh dầu trà với ba giọt dầu dừa, sau đó đặt trên miếng băng sạch và cuốn vào vị trí bị viêm nhiễm của nam giới. Thực tế, đây cũng là phương pháp điều trị bệnh lậu tại nhà có ích cho cả nam và nữ.

Giấm táo

Giấm táo là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả cho bệnh lậu ở nam giới. Pha giấm táo với một ít dầu dừa. Bạn dùng miếng băng gạc sạch đã thấm dung dịch này và đắp lên vùng da bị nhiễm bệnh ở bộ phận sinh dục tương tự như cách trên. Bạn cũng có thể dùng giấm táo thay cho xà phòng để tắm bằng cách pha 5 ly nước sạch với 1 muỗng canh giấm táo.

Tỏi

Tỏi phát huy tác dụng trong việc chống lại vi khuẩn, do đó dùng tỏi là phương pháp điều trị sáng giá cho bệnh lậu ở nam giới. Để điều trị bệnh lậu ở nam giới, họ ăn nhiều tỏi sống, hoặc dùng nhiều tỏi trong món ăn hàng ngày của họ. Ngoài ra, họ có thể dùng nước tỏi tươi bôi vào vùng da bị nhiễm.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Măng cụt

Măng cụt là loại trái cây nhiệt đới ở các nước trong khu vực Đông Nam Á và là phương pháp điều trị tự nhiên phổ biến cho bệnh lậu. Phần thịt trắng của quả măng cụt nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng chống lại vi khuẩn. Nam giới bị mắc bệnh lậu chỉ cần lột bỏ vỏ cứng và lấy phần thịt ép thành nước và uống coi như là một loại thuốc điều trị bệnh lậu.

Nha đam

Nha đam phát huy tối đa công dụng trong việc chống nhiễm trùng bệnh lậu, tăng cường hệ miễn dịch và tiêu diệt các loại vi khuẩn. Thoa dịch nha đam trực tiếp lên vùng sinh dục bị nhiễm bệnh sẽ làm xoa dịu phần ngứa ngáy và rút ngắn quá trình điều trị bệnh lậu.

Mật ong

Mật ong là phương thuốc thiên nhiên điều trị bệnh lậu một cách hiệu quả. Thực tế, bệnh lậu đề kháng với hầu hết các loại thuốc kháng sinh như tetracycline, penicillin, ampicillin, fluoroquinolones, ciprotab,….
Đây chính là lý do vì sao mật ong trở thành phương pháp thay thế trong điều trị bệnh lậu. Sử dụng mật ong hiệu quả hơn khi áp dụng như các loại thuốc kháng sinh chống lại bệnh lậu mãn tính.

Hải cẩu vàng

Hải cẩu vàng là loại thực vật có nguồn gốc ở Bắc Mỹ, được sử dụng để điều trị viêm dạ dày, cảm cúm, rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng bàng quang, viêm xoang. Loại thảo mộc này cũng rất hiệu quả với bệnh tiêu chảy, hiệu quả trong việc loại bỏ các chất cặn bã và tăng cường khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
Hải cẩu vàng cũng được chỉ định điều trị cho các loại nhiễm trùng amebic và vi khuẩn gây bệnh tiêu hóa như bệnh kiết lỵ và bệnh giardia. Loại thảo dược này cũng rất hữu ích với các bệnh viêm kết mạc, viêm tai, và các vấn đề về nướu. Vị chát của hải cẩu vàng được dùng như một phương thuốc điều trị các bệnh về cơ quan sinh dục hoặc nhiễm trùng từ nấm trichomonas hoặc candida. Hải cẩu vàng còn phát huy tác dụng điều trị lành bệnh nhiễm trùng màng nhầy, làm sạch máu, và làm giảm viêm. Bột của hải cẩu vàng chủ yếu được dùng để rắc vào vết thương hoặc vết cắt để cầm máu.

Tự điều trị bệnh lậu bằng phương pháp tự nhiên
Mãng cầu gai

Mãng cầu gai

Mãng cầu gai là phương pháp điều trị bệnh lậu tự nhiên cho nam giới. Tất cả những điều nam giới mắc bệnh lậu cần làm là ép nước mãng cầu gai và uống nó như một loại thuốc.
Loại trái cây này có tác dụng cung cấp hàm lượng cao vitamin B1, B2, C, mang đến hiệu quả và làm giảm bớt triệu chứng của bệnh lậu.
Thực tế đây cũng là một cách trị bệnh lậu tại nhà đơn giản mà hiệu quả dành cho cả nam và nữ.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh lậu hoặc các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh lậu nữ giới thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.