Được tạo bởi Blogger.

Xuất tinh sớm là do đâu?

Được viết bởi 14:32 , , ,

Đa phần những người bị xuat tinh som khi muốn kéo dài thời gian xuất tinh trong khi quan hệ thường tìm tới các biện pháp như ăn uống, chơi game... Hoặc sử dụng các phương pháp khác như bao cao su, rượu…. Tuy nhiên, những điều đó có thể làm giảm ham muốn, rối loạn khoái cảm, thậm chí là có thể gây rối loạn cương dương, làm bệnh tình trở nên nghiêm trong hơn. Việc điều trị bệnh cần phải căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh để có thể lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp.

Bị xuất tinh sớm

Tác nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm không những là do tâm lý người bệnh hay do “cậu nhỏ” mà nguyên nhân còn có thể là do đường tiết niệu, nội tiết tố hoặc do hệ thần kinh gây ra.
Xuất tinh sớm là do đâu
Ảnh minh họa bệnh xuất tinh sớm
Có rất nhiều trường hợp bị xuất tinh sớm do tâm lý, chẳng hạn như do tâm lý quá căng thẳng, sợ thất bại khi quan hệ nên dẫn đến tình trạng bị xuất tinh sớm. Còn có 1 số trường hợp, dùng tay thủ dâm để mau chóng đạt đến cao trào, thiếu hiểu biết về vấn đề tình dục, hay chỉ để thỏa mãn như cầu; cảm xúc không được mãnh liệt, bạo dâm do vô tình hay cố ý, tần suất quan hệ quá ít hoặc có thể là do áp lực về thời gian quan hệ quá dài…. Những trường hợp đó có thể dẫn đến việc bị xuất tinh sớm thậm chí là bị phản ứng dây chuyền làm ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới

Xem thêm: quan hệ nhanh ra

Những tác nhận khác thì có thể dẫn đến việc bị xuất tinh sớm thì vẫn đang được tìm hiểu, có người co răng những bệnh về tủy sống như xơ cứng, u tủy sống, động kinh hoặc là tai biến mạch máu não, có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh không kiểm soát được. Có nhiều báo cáo đã cho thấy các bệnh như tiểu đường, tim mạch, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…. đều có liên quan đến bệnh xuất tinh sớm.

Trên đây là bài viết về “Xuất tinh sớm là do đâu?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí




You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.