Được tạo bởi Blogger.

Những ảnh hưởng của viêm bao quy đầu

Được viết bởi 11:41 , , , , ,

Viêm bao quy đầu, quy đầu là 1 căn bệnh nam khoa khá phổ biến và cũng rất nguy hiểm đối với sức khỏe của người bị bệnh, việc phát hiện bệnh cũng khá dễ dàng và bệnh cũng có thể điều trị được. Thế nhưng, nếu điều trị không đúng cách hoặc không kịp thời điều trị thù sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Trong bài viết này, các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương sẽ cho chúng ta biết được mức độ nguy hiểm của bệnh viêm bao quy đầu gây ra đối với sức khỏe của người bệnh như thế nào?

Những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm bao đầu

  • Bệnh có thể gây vô sinh: Khi quan hệ, vi khuẩn bệnh sẽ đi vào vùng kím và tinh dịch gây viêm nhiễm, làm suy giảm chất lượng của tinh trùng, phá hoại các tế bào trứng cùng với tinh trùng, đây là nguyên nhân gây vô sinh.
  • Cản trở chức năng sinh lý: Khi bị viêm quy đầu, thì vùng thần kinh cảm ứng tình dục của quy đầu sẽ phải chịu những tác đông gây thương tổn khi bị viêm, làm cho người bệnh dễ bị xuất tinh sớm trong khi thực hiện quan hệ, nghiêm trong hơn thế là bệnh có thể dẫn đến tình trạng bị liệt dương.
Những ảnh hưởng của viêm bao quy đầu
Ảnh minh họa bệnh liệt dương
  • Dương vật bị viêm: Bên trong bao quy đầu có tuyến bã, tuyến này tiết ra lượng bã nhờn tương đối lớn. Bao quy đầu bị hẹp hay bị dài sẽ làm cho bã nhờn không thể tiết ra ngoài được và khi kết hợp với nước tiểu sẽ tạo thành "bựa sinh dục". Bựa sinh dục là môi trường “lý tưởng” để cho vi khuẩn, nấm sinh sôi - phát triển, và sẽ dẫn dến tình trạng bị viêm bao quy đầu và quy đầu.
  • Quy đầu bị khô: Viêm bao quy đầu là 1 loại bệnh gây tổn hại rất nghiêm trọng, không chỉ làm ảnh hưởng đến mỹ quan, kết cấu sinh lý bình thường của quy đầu mà còn làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
  • Chức năng của thận bị suy giảm: Khi “cậu nhỏ: bị viêm, vi khuẩn và nấm gây bệnh sẽ xâm nhập vào niệu đạo và gây viêm đường tiểu, dần dần sẽ làm cho niệu đạo bị chít hẹp, làm cho việc tiểu tiện gặp khó khăn hơn, Nếu cứ kéo dài mà không diều trị, thì việc thận bị suy giảm là điều không thể tránh khỏi.
  • Tỷ lệ bị ung thư sẽ tăng cao: Tình trạng bao quy đầu quá dài hay bị hẹp sẽ làm cho khả năng mà “cậu nhỏ” bị ung thư tăng cao. Theo các nghiên cứu khoa học hiện nay cho biết, thì một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ung thư dương vật là do bựa sinh dục. Có đến 85 đến 90% người bị mắc bệnh ung thư đều là do hẹp bao quy đầu; hoặc do bao quy đầu dài thì sẽ dẫn đến bị viêm bao quy đầu,quy đầu và gây ra biến chứng ung thư.
Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.