Được tạo bởi Blogger.

Trẻ nhỏ bao nhiêu tuổi được cắt da bao quy đầu?

Được viết bởi 09:36 , , , , , , ,

Một trong những thắc mắc của khá nhiều bậc phụ huynh đó là trẻ nhỏ bao nhiêu tuổi được cắt da bao quy đầu. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cụ thể về vấn đề này.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?


Khi bao quy đầu bị dài hoặc bị hẹp, thì cần tiến hành sử dụng đến phẫu thuật cắt bao quy đầu.

- Khi bao quy đầu bị dài: Là tình trạng mà dương vật bình thường nhưng bao quy đầu dài tới mức phủ kín toàn bộ quy đầu. Điều này làm việc vệ sinh không sạch được, chất thải hay chất nhầy tiết ra dễ bị ứ đọng lại tại bao quy đầu, sinh ra những căn bệnh viêm nhiễm tại đầu dương vật.

- Khi bao quy đầu bị hẹp: Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bẩm sinh của bao quy đầu. Khi dương vật cương cứng mà phần da bao phủ bên ngoài dương vật không tự lộn lên được thì là bị hẹp đầu dương vật.
Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bẩm sinh của bao quy đầu
Trẻ nhỏ bao nhiêu tuổi được cắt da bao quy đầu?

Trẻ em bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu được?

Đối với trẻ em nhất là dưới 1 tuổi, thì hoàn toàn không nên thực hiện cắt bao quy đầu, vì nó gây ra đau đớn. Chưa nói tới việc dài bao quy đầu khi nhỏ sẽ có thể biến mất ở độ tuổi trưởng thành mà không cần sử dụng tới thủ thuật.

Với trẻ dưới 6 tuổi, có thể bôi thuốc bôi trơn thay vì cắt bao quy đầu vì bộ phận sinh dục chưa phát triển hoàn thiện, dùng tay kéo phần bao quy đầu lên cho bé một ngày 3 lần. Nếu không có hiệu quả thì mới nên cho bé đi phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Khi trẻ trưởng thành mà bao quy đầu không tự kéo lên, và dương vật khi cương cứng không thể tự lộ ra ngoài thì bắt cần đi phẫu thuật thì mới có thể giao hợp một cách bình thường.

Để đảm bảo việc tiến hành cắt bao quy đầu cho bé một cách an toàn các bậc phụ huynh cần lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, đảm bảo. Nên thăm khám để được các bác sĩ cho lời khuyên và tư vấn cụ thể để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con trẻ.

Mong rằng với những thông tin trên đây về vấn đề trẻ nhỏ bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu sẽ cung cấp thêm cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn có thể trực tiếp tới phòng khám tại số 303 Đại Lộ Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.