Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ hay không?

Được viết bởi 14:32

Bỏ thai bằng thuốc chính là phương thức đình chỉ thai nghén vô cùng an toàn và được số đông chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên chị em thường quan tâm đến các phản ứng phụ, các hiện tượng xuất hiện sau lúc sử dụng viên thuốc bỏ thai thứ hai mà thường bỏ qua các dấu hiệu sau khi uống viên thuốc thứ 1. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên? Hãy cùng tham khảo những thông tin mà các bác sĩ chuyên môn Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cung cấp sau.
Xem bài khác

Ra máu khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên​ hay không?

Rất nhiều chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có xuất huyết không? Những bác sĩ chuyên khoa nói rằng, sau khi uống viên bỏ thai chị em phụ nữ thường xuất hiện biểu hiện chảy máu âm đạo và bị đau vùng bụng. Triệu chứng này chính là vì thuốc bắt đầu có tác dụng khiến thai nhi tróc ra khỏi hẳn buồng tử cung.
Ngoài sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất chảy máu, chị em phụ nữ còn xuất hiện các triệu chứng như sau đây:

Bị đau bụng khi ra máu khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Nếu như bạn gái thấy đau vùng bụng ở mức độ nhẹ như đau bụng kinh nguyệt kèm theo ra một chút máu âm đạo thì đấy là biểu hiện của loại bỏ thai hiệu quả. Điều này là do trong quá trình đẩy bào thai ra khỏi hẳn cơ thể, tử cung ở chị em sẽ bắt buộc bóp mạnh nên khiến chị em phụ nữ bị nhức nhối vùng bụng.

Chị em sẽ bị buồn nôn cũng như "ỉa" chảy, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh khi triệu chứng khi uống thuốc phá thai viên đầu tiên

Đây hoàn toàn là những triệu chứng thông thường ở thân thể nhằm đẩy bào thai ra ngoài cho nên chị em không cần quá lo âu. Chỉ nên chú ý dưỡng sức, ăn đủ dinh dưỡng, không di chuyển mạnh, giữ cho tinh thần luôn luôn thoải mái, thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ cũng như ko thực hiện chuyện đó cho tới khi hồi phục là được. Chị em buộc phải tới bệnh viện để tái thăm khám sau hai tuần bỏ thai thông qua thuốc nhằm chắc chắn túi thai được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể không xảy ra bất kì nguy hiểm gì.

Triệu chứng uống thuốc phá thai viên đầu tiên hiệu quả

Sau khi dùng viên thuốc thứ nhất được 8 ngày mà vẫn chưa xảy ra chảy máu cục hoặc que thử thai vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm phát hiện tim thai thì chứng tỏ thai nhi vẫn chưa bị loại bỏ. Phải đến ngay cơ sở y tế nhằm tiến hành phương pháp nạo hút thai nhi, đưa thai ra bên ngoài.
- Lúc chị em xuất hiện những triệu chứng khác như: Ra máu ào ạt, kéo dài, nhức nhối bụng dưới dữ dội thì chị em buộc phải tiến hành xét nghiệm nước đái hay thử máu. Sau ấy dùng biện pháp hút hay đưa nốt phần thai còn sót lại ra bên ngoài để tránh những hệ lụy không mong muốn.
- Nếu bị nóng sốt cao cũng như ra huyết trắng nhiều, điều đấy cũng cho thấy chị em chưa đình chỉ thai thành công. Buộc phải tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay nhằm nhận được sự tư vấn hiệu quả.
Như thế, uống thuốc phá thai viên đầu tiên chảy máu là hiện tượng hoàn toàn bình thường nếu máu ra ít, không gây nên ảnh hưởng lớn đến thể trạng của các chị em phụ nữ.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.