Được tạo bởi Blogger.

Cần chuẩn bị gì cho lần đầu tiên

Được viết bởi 16:02

Trong lần giao hợp tình dục lần đầu, nhiều bạn lo lắng, hồi hộp và chờ đợi 1 kết quả hoàn hảo từ bạn tình. Lần đầu sẽ để lại những dấu ấn đậm nét nếu như được chuẩn bị các yếu tố tinh thần và thể trạng thật kĩ càng.

Sẵn sàng về tinh thần

Nếu như muốn tận hưởng lần đầu của mình, bạn phải chắc chắn thực sự muốn làm chuyện ấy. Đừng đặt áp lực vào chính mình, căng thẳng không giúp bạn thư giãn. Cơ của bạn sẽ bị co rút và làm quá trình “thâm nhập” trở nên gián đoạn. Trong lần đầu ái ân, phái nam thường mang tinh thần sảng khoái và hưng phấn, xen chút hồi hộp, mong chờ. Ngược lại, phái đẹp luôn chìm trong sự lo lắng, căng thẳng, có khi là sợ hãi. Do đó quý ông phải biết, lần đầu giao hợp tình dục không chỉ là thời điểm phái đẹp trao thân cho 1 người nam giới vì tình yêu, mà còn là khi họ cần nếm trải cảm giác đau đớn lúc bị “tấn công”. Vì vậy, các chàng trai nên cần đóng vai chuyên gia tâm lý, giúp bạn đời của mình tự tin, giảm bớt sợ hãi và sẵn sàng trước lúc nhập cuộc.


Trong lần quan hệ đầu tiên, phái mạnh thường là người mở màn và dẫn dắt hầu hết mọi thứ. Vì vậy, các đấng mày râu nên chuẩn bị cho mình những kiến thức và nghệ thuật thiết yếu. Thay vì hùng hục lao đến lâm trận, chàng nên bình tĩnh thủ thỉ các lời có cánh cùng nàng để trấn tĩnh. Từ từ giúp nàng làm quen với “cậu nhỏ” và đừng quên dành cho nàng 1 màn dạo đầu ấn tượng. Các nụ hôn ngọt ngào và cử chỉ vuốt ve âu yếm sẽ giúp nàng rạo rực và cởi mở hơn đối với bạn. Việc thả lỏng thân thể và thư giãn đầu óc sẽ giúp chị em bớt đau đớn trong lần đầu yêu.

Xem thêm: biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm

Phái đẹp không cần phải kỳ vọng quá mức, cũng đừng mong sẽ lên đến đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận bởi đây mới chỉ là lần đầu hai bạn yêu. Chị em phụ nữ cũng cần phải trải qua những tâm trạng trong lần đầu này vì thế sự thăng hoa khá khó đạt đỉnh. Chỉ cần chị em phụ nữ vượt qua lần đầu trong tâm trạng không hề sợ đau đớn, thì sẽ là chìa khóa cho những lần sau ngọt ngào hơn rất nhiều.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ 

Mốt điều chú ý quan trọng dành cho mọi cặp đôi trong lần đầu yêu là cần phải vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ, đặc biệt là “cậu bé, cô bé” trước lúc yêu. Nếu không làm vùng kín có khả năng bị nhiễm trùng, nấm ngứa và gây đau đớn khi quan hệ tình dục.

Trong lần đầu ái ân, đa phần những cặp đôi đều muốn tìm một biện pháp vừa tránh mang thai ngoài ý muốn vừa giữ được cảm giác lúc yêu. Đa số những biện pháp như là phóng tinh ra ngoài, tính chu kỳ kinh nguyệt đều không hề an toàn tuyệt đối và có khả năng làm những cặp đôi phải lo lắng ngay trong lần đầu tiên. Do vậy, bao cao su luôn là lựa chọn hàng đầu cho tránh thai và ngăn chặn những bệnh lý truyền nhiễm qua đường tình dục. Khi ấy, bữa tiệc yêu lần đầu sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Trên đây là bài viết về “Cần chuẩn bị gì cho lần đầu tiên” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét