Được tạo bởi Blogger.

Dễ bị viêm nhiễm do yêu kéo dài

Được viết bởi 13:51 ,

Nhiều người cho rằng, càng kéo dài thời gian quan hệ càng minh chứng sự dẻo dai của nam giới, đồng thời càng làm phái yếu thoả mãn hơn. Nhưng thực tế một số trường kéo dài có thể khiến chúng ta phải chịu đựng nhiều lần khác.

Trong khi rất nhiều chị em đồng nghiệp nhỏ to than thở vì chồng yếu “Chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” làm vợ luôn ở “lưng chừng núi” thì chị Hoàng Yến, Bình Dương lại “dở khóc, dở cười” vì chồng luôn ở trạng thái “đi chợ mãi không tiêu hết tiền”. Mỗi lần gần gũi, anh thường làm “chuyện ấy” rất lâu, có khi kéo dài đến cả giờ đồng hồ. Chị Yến vừa mệt, vừa chán lại thấy đau vùng âm đạo. Trước đây, chuyện ấy của anh chị rất mỹ mãn, nhưng khoảng nửa năm trở lại đây, anh thường xuyên rơi vào trạng thái xuất tinh muộn, làm vùng kín chị khô rát, đau và sợ hãi.

Bạn có biết: triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt

Còn trường hợp chị Thu Thủy ở Bình Dương thì lại khác. Trước đây, khi mới kết hôn, chị rất hài lòng và thỏa mãn về chuyện ấy. Khi nhập cuộc, chị rất nhanh chóng tìm được khoái cảm nhưng thời gian gần đây, sau quá trình sinh con thứ hai, chị khó tìm được cảm giác như trước. Chồng chị rất tâm lý nên luôn cố gắng kéo dài thời gian quan hệ để chị được lên đỉnh, cũng rất may là anh luôn đủ sức duy trì để chiều chị. Chính vì thế, mỗi lần quan hệ của anh chị thường kéo dài đến 45 phút, có khi còn dài hơn. Tuy nhiên, chị Thủy lại thấy tình trạng ngứa rát diễn ra ngày một nhiều hơn, khi tìm hiểu thông tin qua nhiều nguồn, nghe nói yếu dài sẽ dễ gây viêm nhiễm khiến chị càng thêm hoang mang.

Dễ bị viêm nhiễm do yêu kéo dài

Để trả lời cho câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc kéo dài thời gian quan hệ, sẽ làm dây thần kinh hưng phấn quá lâu, dễ gây tắc nghẽn quy trình vận chuyển, lưu thông máu, đặc biệt là dẫn máu đến vùng xương chậu, từ đó dễ gây viêm nhiễm vùng kín, đồng thời tình trạng này kéo dài còn gây nên một số triệu chứng như đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, đau vùng xương chậu mãn tính, thậm chí còn gây vô sinh cho nhiều chị em.

Dễ bị viêm nhiễm do yêu kéo dài

Ngoài ra, việc kéo dài “chuyện ấy” quá lâu, còn ảnh hưởng đến tâm trạng của phái yếu. Nếu chị em không có nhu cầu kéo dài thì lâu dần họ sẽ sợ cảm giác gần gũi với bạn đời, không còn kéo dài sẽ dẫn tới stress, trầm cảm.

Xem thêm: điều trị bệnh yếu sinh lý

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Thời gian yêu lý tưởng chỉ nên kéo dài từ 15-30 phút (tính từ khi câu bé xâm nhập vào cô bé) là đủ. Tuy nhiên thực tế, “bữa tiệc yêu” không có một con số cụ thể bởi vấn đề này còn phụ thuộc thể trạng sức khoẻ, hoàn cảnh của từng cặp đôi. Tuổi tác, điều kiện vật chất, kinh nghiệm tình dục, trạng thái tâm lý cũng ảnh hưởng rất nhiều tới thời gian quan hệ.

Không cần dài mà vẫn thăng hoa

Việc quan hệ kéo dài thường xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau có thể do cánh mày râu khó xuất tinh, xuất tinh muộn, hoặc do ý muốn chủ động kéo dài của hai phía để giúp chị em cùng lên đỉnh.
Theo chuyên gia cho biết: xuất tinh muộn (thời gian yêu kéo dài 1-2 giờ) hoặc không xuất tinh là một bệnh lý nam khoa. Nguyên nhân có thể do nam giới thường xuyên thủ dâm, lâu ngày khiến cho tất cả các tế bào thần kinh bị trơ lỳ cảm xúc. Hoặc cũng có thể do “cô bé” của chị em sau quá trình sinh nở thường có xu hướng giãn to hơn từ đó khiến sự va chạm trong quy trình “giao ban” vợ chồng giảm đi đáng kể khiến người chồng khó lên đỉnh. Hơn thế nữa, việc xuất tinh muộn còn do người chồng dùng nhiều chất kích thích như: Bia rượu, các loại thuốc kéo dài… lâu ngày làm cho “cậu bé” bị rối loạn cương dương, mất dần hưng phấn dẫn đến tình trạng khó xuất tinh.

Bạn đã biết: nguyên nhân gây liệt dương

Dễ bị viêm nhiễm do yêu kéo dài 2

Cho nên, để hạn chế trường hợp xuất tinh muộn dẫn đến nam giới phải kéo dài quan hệ thì bạn nên đến phòng khám để có phương pháp điều trị phù hợp và kịp thời. Việc trì hoãn sẽ làm tình trạng bệnh trở nên trầm trọng và nguy hiểm hơn.

Trong tình huống, vợ chồng cần kéo dài quan hệ mới mang đến khoái cảm thì tất cả cách sau có thể làm họ rút ngắn thời gian quan hệ mà vẫn lên đỉnh. Đó là hãy quan hệ khi thực sự thấy hứng thú. Để duy trì sự hài hoà của cả hai, nếu cơ thể cảm thấy không thoải mái, không có hứng thú tốt nhất các bạn nên để lại vào hôm khác, tránh trường hợp miễn cưỡng.

Tham khảo thêm: cắt bao quy đầu hiệu quả ở đâu

Ngoài ra, hai vợ chồng cũng nên chia sẻ cùng nhau về những ước muốn của mình, hoặc có thể kéo dài khúc dạo đầu. Trong lúc quan hệ, các cặp đôi hãy mạnh dạn đưa ra một số những chỉ dẫn để người kia biết khi đó bạn sẽ thấy thích thú và thoải mái hơn. Đồng thời, các bạn cũng nên thường xuyên tập Kegel đây cũng là cách giúp ích cho việc đạt khoái cảm, duy trì đời sống tình dục hợp lý, giúp chị em dễ thăng hoa.

Trên đây là bài viết về “Yêu kéo dài dễ gây viêm nhiễm” của phòng khám bình dương tình Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.