Được tạo bởi Blogger.

Uống thuốc bỏ thai có gây ảnh hưởng nào không?

Được viết bởi 14:37

Sử dụng viên thuốc uống loại bỏ thai chính là cách đã được áp dụng rất quen thuộc ngày nay. Nhưng, uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không thì không phải ai cũng nhận biết. Đây cũng chính là nỗi lo lắng ở nhiều chị em khi có quyết định đình chỉ thai qua thuốc. Hãy cùng với các bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện PK Thủ Dầu Một tham khảo về vấn đề này thông qua một số thông tin sau đây.
Phá thai bằng thuốc chính là cách phá thai nội khoa được vận dụng cho phụ nữ có thai dưới 7 tuần. Cơ chế của biện pháp này bản chất chính là lợi dụng tác động của nội tiết tố để bỏ sự sống của thai nhi ở trong cơ thể. Sau ấy, thúc đẩy sự co bóp buồng tử cung mạnh nhằm đẩy thai nhi ra ngoài.
Phương pháp này với điểm mạnh là không cần phải can thiệp công cụ y tế ngoại khoa như nạo hút thai nên ít làm thương tổn tới các bộ phận ở trong cơ quan sinh sản của chị em.

Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không?

Xem thêm: Uống thuốc phá thai viên đầu tiên không ra máu?
Thuốc đình chỉ thai tuy đã được xem chính là biện pháp phá thai tương đối an toàn nhưng vẫn sẽ gây ra một số tác động trầm trọng đến sức khỏe, chức năng sinh con cũng như có thể là cả tính mệnh chị em. Nếu sử dụng viên thuốc đình chỉ thai không đúng cách chị em có thể bị những tác hại sau:
Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Sử dụng bỏ thai có thể mắc vô sinh – hiếm muộn: Nếu dùng thuốc mà bị sót nhau thai, lưu thai… Có khả năng làm thương tổn đến buồng tử cung, buồng trứng, vòi trứng… Từ đấy sẽ gây vô sinh – hiếm muộn tới chị em nếu như xử trí các bệnh lý PK này muộn.
Sử dụng thuốc dẫn đến mất máu: Nếu như bị sót nhau, lưu thai… thì hiện tượng chảy máu sẽ kéo dài, nếu như ko cấp cứu sớm chị em phụ nữ có khả năng rơi vào tình trạng thiếu máu nghiêm trọng.
Uống thuốc phá thai có ảnh hưởng gì không? Dùng thuốc viên phá thai có khả năng đe dọa đến tính mạng: Đây chính là trường hợp diễn ra lúc thai phụ không được thăm khám sức khỏe trước khi dùng thuốc (mắc những bệnh như tắt nghẽn mạch máu hoặc có bệnh án về tắc mạch, dị ứng với các thành phần của thuốc, tăng huyết áp, rối loạn đông máu…) từ đó dễ gặp phải rong huyết, nếu ko điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới tử vong.
Uống thuốc phá thai thường xảy ra tình trạng mẫn cảm: Hiện tượng này cũng chính là vì thai phụ không được kiểm tra tình trạng sức khỏe hoặc thăm khám k kĩ lưỡng (thường chính là do tự đình chỉ thai ở nhà hoặc loại bỏ thai tại các trung tâm y tế kém chất lượng). Các biểu hiện bị mẫn cảm gồm: Nổi mề đay, rất khó thở, tụt áp huyết, choáng váng…
Bên cạnh đó nếu như sử dụng nhiều lần cách dùng thuốc đình chỉ thai 2 lần hoặc thường xuyên sẽ tăng cao nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn vì dùng thường xuyên khiến buồng tử cung yếu.
http://aoeviet.net/threads/8430-Uong-vien-thuoc-loai-bo-thai-co-gay-anh-huong-nao-hay-khong.html
http://tintaichinh.net/threads/21647-Su-dung-thuoc-pha-thai-co-gay-tac-dong-nao-khong.html
http://gocthammy.info/threads/24798-Su-dung-vien-thuoc-pha-thai-co-gay-tac-hai-nao-hay-khong.html
http://gsmvietnam.info/threads/12309-Uong-vien-thuoc-loai-bo-thai-co-anh-huong-gi-khong.html
http://thuthuatexcel.net/threads/60760-Su-dung-vien-thuoc-loai-bo-thai-co-tac-dong-nao-hay-khong.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.