Được tạo bởi Blogger.

Đình chỉ thai thông qua kích thích đẻ non

Được viết bởi 11:43

Khithai phụ muốn chấm dứt chu kỳ thai nghén khi mà thai đã to. Biện pháp tốt nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì tương đối dễ dàng, tuy nhiên thao tác không hề như mọi người nghĩ cũng như luôn luôn có một số nguy hiểm mà ít ai nhận thấy đến. Bài viết sau đây có thể bàn luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như các hậu quả mà phương pháp này có khả năng gây.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám Thủ Dầu 1 cho biết, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được ứng dụng loại bỏ thai 14 tuổi trở lên, thời điểm lúc các cấu tạo cũng như cơ quan cơ thể của thai nhi đa số đã hoàn thiện, từ móng tay, tóc tới tứ chi, lông da…
Để thực hiện phá thai bằng kích thích sinh non, những bác sĩ sẽ thực hiện gây mê cũng như mở rộng tử cung của thai phụ. Sau đó sẽ đặt một túi ni lông hay một ống nhựa trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa cũng tiêm truyền oxytocin nhằm ép buồng tử cung co bóp, làm thai phụ đau bụng sinh non.
Trên thực tiễn, thì kỹ thuật phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ được áp dụng đến những tình trạng như sau:
– Chị em có thai không theo ý muốn
– Thai nhi bị dị tật.
– Thai phụ k đầy đủ điều kiện sức khỏe để tiếp tục có thai và sanh con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có rủi ro không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu thực hiện ở các địa điểm y tế phá thai kém chất lượng thì thường dẫn đến rất nhiều hậu quả rất nguy hiểm như:
Nhiễm trùng
Đây là 1 hệ lụy ở phá thai bằng kích thích sinh non do khâu diệt trùng không được cẩn thận. Nó khiến chị em phụ nữ bị các căn bệnh viêm nhiễm như: Viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ tử cung, viêm nhiễm niêm mạc tử cung… Thậm chí còn có khả năng dẫn đến mất mạng nếu như không được điều trị kịp thời.
Rong huyết
Là tình trạng cơ quan sinh sản nữ ra máu k dừng mặc dù đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê khi loại bỏ thai. Tình trạng này có thể chính là hậu quả ở rối loạn đông máu, xơ hóa tử cung hay hút thai nhi ko sạch. Khi không thể khắc chế nhanh chóng có khả năng tác hại tới tính mệnh.
Thủng rách tử cung
Hệ lụy này thấy khi nong cổ tử cung hoặc hút thai. Không những thế, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng gây ra thủng rách đường ruột.
Sót nhau hay sót thai
Hiện tượng này thường gặp khi nhau hay thai nhi không lấy ra hết và một phần còn ở buồng tử cung. Hiện tượng sót nhau hoặc sót thai có khả năng làm cho cổ tử cung ko co trở lại gây ra rong kinh.
http://nongnghiepviet.info/threads/82491-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html
http://tinhocso.info/threads/71667-Bo-thai-qua-ep-sinh-non.html
http://hoitinhoc.net/threads/31587-Bo-thai-bang-kich-thich-sinh-non.html
http://hoctap.info/threads/39945-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://oppoviet.biz/threads/13418-Pha-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://codientu.info/threads/14646-Bo-thai-bang-ep-sinh-non.html

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.