Được tạo bởi Blogger.

Trị ngứa vùng kín qua lá trầu không

Được viết bởi 08:57

Ngứa rát âm hộ chính là một trong những hiện tượng thường xảy ra ở bạn gái, thường có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Ngứa âm đạo dẫn đến tác động xấu với sinh hoạt, cuộc sống thường ngày của bệnh nhân. Do vậy, nhiều bạn gái tìm đến nhiều phương pháp để chữa trị, trong ấy điều trị ngứa rát vùng kín bằng lá trầu được nhiều phụ nữ sử dụng nhất. Vậy cách thức này có thật sự hiệu quả?
Xem thêm: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không chính là cách thức được nhiều chị em rỉ tai nhau ứng dụng. Tuy nhiên, cách thức này có đúng thật sự không nguy hiểm cũng như hiệu quả? Theo vài bác sĩ, y tá phòng khám chuyên khoa cho biết: Trị ngứa ngáy âm đạo qua lá trầu
Lá trầu không có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có màu sắc vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì 1 số đặc điểm, công dụng này mà lá trầu không có khả năng hạn chế các chủng vi-rus, nấm da, những nguyên động vật không cho thâm nhập từ bên ngoài vào ở trong âm đạo tại bạn gái sử dụng . Đồng thời, trợ giúp trị viêm nhiễm ngứa rát âm đạo rất thành công, ngăn ngừa mùi khó chịu, tạo môi trường khô thoáng âm đạo, nhanh chóng liền vết thương…

Hướng dẫn kỹ thuật trị ngứa vùng kín qua lá trầu đúng cách:
Phương pháp 1: Xông âm hộ qua lá trầu
Nguyên liệu: Muối + lá trầu không
Kỹ thuật làm: Rửa sạch sẽ lá trầu không bỏ vào nồi nhỏ đổ thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đó, cho thêm khoảng 2 thìa muối vào khuấy đều tay, cho ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không giảm độ nóng, chị em ngồi tại vị trí cao hơn tương đối để hơi nước bốc lên âm đạo. Kỹ thuật trị ngứa âm hộ này có khả năng giúp hơi nước lá trầu thấm sâu vào ở trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn ngừa nấm da, ngứa rát. Xông trong vòng mười phút, sau đấy, chờ nước nguội và lấy luôn nước này để rửa âm đạo.
Phương pháp 2: Rửa âm đạo thông qua lá trầu không
Chuẩn bị: 5 lá trầu, nước nóng sạch.
Cách thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu không, tiếp đó đổ vào nước nóng sạch, để nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp theo, bạn đổ thêm ít nước sạch loãng pha thêm tới khi bớt nóng rồi rửa thật sạch sẽ ở ngoài âm hộ. Biện pháp trị ngứa ngáy vùng kín thông qua lá trầu không này cần thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/1 tuần. Chị em sẽ cảm thấy sự bất ngờ thú vị với kỹ thuật điều trị ngứa rát âm đạo này.
Ní như chị em không tìm được lá trầu không thì có thể thay thông qua lá chè xanh. Lá chè tươi cũng có công dụng chữa trị ngứa ngáy vùng kín thành công như lá trầu không.
Phương pháp 3: Phối hợp lá trầu không cùng lá cây húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá cây húng quế
Phương pháp thực hiện:
Rửa sạch sẽ lá trầu cũng như lá cây húng quế rồi cho vào máy xay sinh tố kết hợp với ít nước xay nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đấy chắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, hòa lẫn cùng nước sạch loãng chờ nguội rồi vệ sinh sạch bên ngoài âm đạo.
Những lưu ý lúc bạn gái trị ngứa âm hộ qua lá trầu không.
Cách điều trị ngứa âm đạo thông qua lá trầu tuyệt đối không nên thụt rửa âm đạo.
Một. Tuyệt đối không ngâm hay thụt rửa âm đạo ở trong nước lá trầu không vì thường tạo thời cơ cho vi-rus chuyển động ngược vào trong vùng kín làm thương tổn.
Hai. Khi lựa chọn lá thì nên chọn lá tươi, có xuất xứ rõ ràng, về rửa sạch sẽ và ngâm qua với nước muối trước lúc đun sôi.
3. Trước khi nấu lên để sử dụng buộc phải rửa thật sạch lá trầu.
Bốn. Không nên quá lạm dụng hay rửa quá thường xuyên.
5. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa để hạn chế làm bỏng rát.
6. Cách thức trị ngứa rát âm đạo này nên có sự kiên trì khá cao, chính vì vậy, chị em phụ nữ hãy chăm chỉ áp dụng và thực hiện theo đúng hướng dẫn để đạt được kết quả tối ưu.
Bài chi tiế:

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.