Được tạo bởi Blogger.

Ngứa ngáy bên ngoài âm đạo

Được viết bởi 10:53

Ngứa bên ngoài vùng kín chính là cảm giác khó chịu hay gặp ở bạn gái. Theo một số chuyên gia, đây chưa phải là bệnh mà là biểu hiện của các bệnh lý PK nguy hiểm. Vậy ngứa vùng kín ở đàn bà chính là biểu hiện của bệnh gì? Lí do hình thành ngứa ngáy âm đạo bởi vì đâu và cách trị bệnh thế nào?
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/nhung-cach-va-lai-mang-con-gai-hien-nay-361.html <<
Ngứa ngáy bên ngoài vùng kín nguyên nhân vì đâu?
Âm hộ của đàn bà là cơ quan rất nhạy cảm, chỉ cần một tí vô ý về phương pháp chăm sóc,vệ sinh cũng thường gây nên một số hiện tượng không bình thường, thậm chí là ngứa ngáy. Khi âm đạo của đàn bà bị ngứa ngáy, sẽ có thể các chị em phụ nữ đã mắc những bệnh lý sau:
Nấm Candida âm đạo: Khi vùng kín nữ giới mắc nấm da và viêm, âm đạo thường ra nhiều khí hư màu trắng đục vàng, vàng hoặc xanh vàng kèm theo các dấu hiệu âm hộ bị sưng đỏ cũng như ngứa, rất khó chịu.
Vì vi khuẩn: 1 số loại vi-rus thường dẫn đến ngứa ở âm hộ như Chlamydia trachomatis. Đây là loại vi khuẩn chỉ phát triển,sinh sôi ở trong các tế bào sinh sống ở các điều kiện ẩm ướt. Khi nhiễm vi khuẩn này, vùng kín của đàn bà có thể có dấu hiệu ngứa và ra khá nhiều khí hư hơi đặc màu vàng hoặc vàng nâu.

Loạn khuẩn: Khi môi trường tại âm hộ bị mất đi cân bằng có thể khiến cho âm hộ nhạy cảm hơn cũng như virus dễ dàng tiến triển nhiều (kể cả 1 số vi rút lành tính). Triệu chứng duy nhất ở hoàn cảnh này là ngứa ngáy vùng kín, các hoàn cảnh ra khá nhiều bạch đái không đều.
Bởi vì mụn rộp sinh dục: mụn giộp sinh dục thường còn gọi chính là sùi mào gà vì virut virus Human Papilloma gây nên. Virus này gây u nhú trên bề mặt da, thậm chí chính là bộ phận da tại cơ quan sinh dục làm cảm giác ngứa cho cơ quan sinh dục. Bệnh mồng gà càng nghiêm trọng thì cảm giác ngứa rát càng nhiều.
Do rận lông mu: Rận lông mu là một loài kí sinh trùng thường sinh sống ở 1 số vùng da có lông rậm rạp, thậm chí là vùng kín. Khi bị rận lông mu tấn công, âm đạo ở đàn bà có thể xuất hiện cảm giác ngứa khu vực âm đạo do rận hút máu tại bộ phận này.
>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/benh-vien-thu-dau-1-va-mang-trinh-co-dau-khong-369.html <<
Mắc ngứa âm hộ phải làm sao?
Kiêng cử không gãi vùng kín, do càng gãi càng khiến âm hộ xuất hiện trầy xước và dễ mắc viêm nhiễm, lở loét cũng như căn bệnh sẽ nặng.
Đi khám phụ khoa ngay tức khắc để được chuẩn đoán căn bệnh cũng như được trị bệnh nhanh chóng. Bởi như đã nhắc phía trên, khi bị ngứa ngáy vùng kín rất có thể bạn gái bị 1 trong những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm.
Phòng chống thông qua phương pháp nào?
Vệ sinh âm hộ sạch sẽ, thường xuyên, hàng ngày thông qua nước muối sạch loãng. Tránh lạm dụng các dung dịch vệ sinh. Tuyệt đối không thụt rửa sâu vào ở trong âm đạo. Càng thụt rửa sâu, âm hộ càng sẽ dễ mắc viêm nhiễm.
Mặc quần áo khô, thông thoáng, sạch sẽ, đồ lót cần được làm từ chất liệu cotton mềm mịn nhằm vùng kín không thể ở tình trạng bí bách, thương tổn hoặc khó chịu.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/chi-phi-va-mang-trinh-het-bao-nhieu-tien-o-binh-duong-354.html <<

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.