Được tạo bởi Blogger.

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?

Được viết bởi 14:20 , , , , ,

Thắc mắc: Xin chào các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương, năm nay tôi cũng đã gần 40 tuổi, lúc trước đây khi quan hệ tôi vẫn có thể kéo dài thời gian xuất tinh trung bình từ 15 đến 20 phút. Nhưng dạo gần đây, không hiểu vì sao tôi lại gặp phải tình trạng bị xuất tinh sớm, khi quan hệ chưa đầy 2 phút là đã bị xuất tinh, tôi cảm thấy rất lo lắng. Các bác sĩ cho tôi hỏi là có cách nào hay thuốc nào giúp chống lại tình trạng này không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp - xin cảm ơn.


Giải đáp thắc mắc: Chào anh, phòng khám nam khoa ở bình dương rất cảm ơn anh vì đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho phòng khám, còn về câu hỏi của anh, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Xuất tinh sớm bắt nguồn do đâu?

Chắc anh cũng biết, xuattinhsom là 1 căn bệnh nam khoa khá phổ biến ở nam giới, bệnh thường xuất hiện vào độ tuổi dậy thì hoặc mãn dục. Theo các bác sĩ chuyên về bệnh nam khoa cho biết, đây là tình trạng mà nam giới không thể làm chủ được cảm xúc của mình khiến cho việc xuất tinh diễn ra nhanh hơn mà không theo ý muốn của mình. Thông thường, khoảng thời gian bị coi là xuất tinh sớm khi dương vật đưa vào vùng kín của nữ giới được được 3 phút là đã xuất tinh. Thế nhưng, cũng có 1 số trường hợp bị nặng hơn là chỉ cần 1 sự kích thích nhẹ hạy “cậu nhỏ” chỉ mới chạn vào vùng kín của bạn tình cũng đã bị xuất tinh rồi.

Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả không
Ảnh minh họa
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có rất nhiều, và có thể kể đến các nguyên nhân chủ yếu sau đây:

  • Bị căng thẳng, hoang mang, lo lắng.
  • Khi bước vào tuổi dậy thì hoặc mãn dục, thì nội tiết tố của nam giới sẽ không được ổn định và cũng có thể gặp phải trường hợp xuất tinh sớm.
  • Thủ dâm cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này.
  • Ăn uống không hợp lý, không đầy đủ chất, sử dụng nhiều rượu bia, chất gây nghiện…..
  • Tùy vào nguyên nhân cũng như mức độ của bệnh, mà cách điều trị bệnh cũng khác nhau, và phương pháp được các anh hay sử dụng là dùng thuốc chống xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ chuyên khoa, thì hiện nay có rất nhiều loại thuốc giúp chống lại tình trạng này; và các loại thuốc đó được chia thành 3 dạng chính: Thuốc xịt, thoa và uống.

Các bác sĩ cũng cho biết, các loại thuốc chống xuất tinh sớm có ưu điểm là đem lại kết quả điều trị tức thì, nhanh chóng, đơn giản và dễ sử dụng. Tuy nhiên, để có không xảy ra biến chứng nguy hiểm, người bệnh cần phải chọn các loại thuốc chất lượng có xuất xứ rõ ràng và sử dụng theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Trên đây là bài viết về “Sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm có hiệu quả không?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.