Được tạo bởi Blogger.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả hiện nay là gì?

Được viết bởi 11:17 , , , , , ,

Viêm âm đạo là một trong những căn bệnh phụ khoa mà nữ giới rất dễ mắc phải. Tuy không phải là căn bệnh gây nguy hại cho sức khỏe nhưng lại làm ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe sinh sản của nữ giới nếu không được chữa trị kịp thời. Tuy nhiên, có phương pháp điều trị viêm âm đạo nào hiệu quả. Dưới đây sẽ là những thông tin chia sẻ của chúng tôi về vấn đề này.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo


Để điều trị viêm âm đạo hiệu quả, chủ yếu là tìm đúng được nguyên nhân gây ra bệnh. Tùy vào nguyên nhân cụ thể mà các bác sĩ sẽ có phương pháp chữa trị phù hợp.

- Viêm âm đạo do nấm Trichomonas thường được điều trị bằng thuốc đặt âm đạo kết hợp với một số thuốc uống. Viêm âm đạo do nấm dễ tái phát nên được khuyến cáo điều trị cùng bạn tình để phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

- Viêm âm đạo do nấm men phương pháp điều trị là dùng thuốc đặt âm đạo kết hợp với biện pháp vệ sinh sạch sẽ.

- Viêm âm đạo do vi khuẩn cách chữa trị bằng việc kết hợp giữa thuốc kháng sinh và biện pháp đặt thuốc âm đạo.

Ngoài những phương pháp nói trên thì riêng tại Phòng Khám Thủ Dầu Một là phòng khám chuyên điều trị bệnh phụ khoa hiện đang áp dụng công nghệ điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ Oxygen từ Đức với nhiều ưu điểm như xâm lấn tối thiểu không gây đau, không gây ra tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng tới môi trường âm đạo bên trong của nữ giới. Đây là công nghệ điều trị viêm âm đạo an toàn và hiện đại được nhiều nữ giới lựa chọn.


Bệnh phụ nữ viêm âm đạo là bệnh thường gặp
Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả hiện nay là gì?

Kết hợp điều trị viêm âm đạo bằng một số việc làm cần thiết


Ngoài việc điều trị nói trên thì chị em cần thực hiện một số việc sau để đảm bảo việc chữa trị có hiệu quả:

- Trong thời gian điều trị viêm âm đạo, không nên quan hệ tình dục để tránh lây bệnh cho bạn tình, hạn chế tình trạng bệnh phát triển nặng thêm, do quan hệ tình dục sẽ khiến các vi khuẩn bên ngoài xâm nhập nhiều hơn.

- Giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nhất là trong những ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, nhiều chị em phụ nữ không nên thụt rửa âm đạo quá sâu vì hành động này sẽ làm chết nhiều vi khuẩn ở lợi ở âm đạo, làm mất cân bằng độ PH, là nguyên nhân viêm âm đạo.

- Hạn chế mặc quần quá chật khiến âm đạo bị bí. Nên mặc quần thoải mái, co giãn tốt và nên thay quần nhỏ thường xuyên.

- Nữ giới nên bổ sung một số thực phẩm dinh dưỡng như các loại vitamin C, D, E, vitamin nhóm B, A. Cần kiêng các thực phẩm chứa nhiều chất béo, các thực phẩm dễ lên men và các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê…để hạn chế tình trạng bệnh.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về vấn đề bệnh viêm âm đạo, nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn hãy đến trực tiếp tại phòng khám 303 Bình Dương để được các bác sĩ giải đáp một cách miễn phí.




You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.