Được tạo bởi Blogger.

Bị bệnh lậu kiêng ăn gì cho thích hợp

Được viết bởi 17:27 , , ,

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội rất nguy hiểm. Việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu không dễ chút nào, để nhanh chóng thoát khỏi bệnh lậu, ngoài việc hỗ trợ điều trị sớm và tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của các bác sĩ thì người bệnh cần phải áp dụng chế độ kiêng cử, nhằm hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Vậy, bị bệnh lậu kiêng ăn gì cho thích hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết nhé.

Xem bài viết khác trong blog: Mắc bệnh giang mai có bị vô sinh không?

Bị bệnh lậu kiêng ăn gì?

Bị bệnh lậu kiêng ăn gì? Theo các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, khi bị bệnh lậu mọi người cần phải chú ý kiêng cử các điều sau:
– Trong thời gian điều trị bệnh lậu, trước hết người bệnh phải kiêng quan hệ vợ chồng. Vì trong quá trình điều trị vẫn có thể lây bệnh cho người khác. Đến khi việc hỗ trợ điều trị đã ổn định, người bệnh không có dấu hiệu tái phát nữa thì có thể không cần phải kiêng, nhưng khi quan hệ tình dục phải dùng biện pháp an toàn bằng cách dùng bao cao su.

Đọc thêm để biết: phòng khám lậu bình dương.
Bị bệnh lậu kiêng ăn gì cho thích hợp
Bị bệnh lậu kiêng ăn gì cho thích hợp
– Không được dùng các chất kích thích như: rượu, bia, đồ uống có cồn, có ga, kiêng không hút thuốc lá,… Tất cả các chất này đều làm giảm sức đề kháng của người bệnh, tạo điều kiện để khuẩn lậu và các loại vi khuẩn khác dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong cơ thể. Vừa khiến cho bệnh lậu nặng hơn lại vừa phát sinh thêm các yếu tố khác.
– Không được ăn những thực phẩm cay, nóng, những thực phẩm có tính kích thích cao như ớt, hạt tiêu, tỏi, gừng, các loại hoa quả nóng (mít, sầu riêng, vải…). Không sử dụng các loại thực phẩm như thịt gà, tôm, cua, nhất là các loại hải sản đông lạnh,… Các thực phẩm này đều khiến cho cơ thể có cảm giác khó chịu, làm cho bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Vì thế làm cản trở quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu và khiến cho bệnh dễ tái phát.
– Người bị bệnh lậu không được phép ngồi xe đạp, xe máy nhiều, điều này dễ gây ma sát dẫn đến các vết viêm loét nặng hơn.
– Kiêng cử, phòng tránh không tiếp xúc với người thân trong gia đình, trong những giai đoạn bùng phát bệnh. Để tránh cho tình trạng lây bệnh cho người khác.

Tham khảo thêm để biết: đốt sùi mào gà ở đâu bình dương.

Những điều lưu ý khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Ngoài việc khi bị bệnh lậu cần kiêng ăn gì thì người bệnh cũng cần phải chú ý đến những điều sau khi đang trong quá trình điều trị:
– Có chế độ ăn uống hợp lý, nên ăn những thức ăn thanh đạm, nhiều chất xơ, vitamin, các thực phẩm làm tăng sức đề kháng. Đồng thời, cần phải uống đầy đủ nước từ 2-2,5 lít/ngày.
– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ mỗi ngày, để vùng kín luôn thoáng mát, thoải mái, tránh tình trạng ẩm ướt xảy ra.
– Điều trị bệnh lậu theo đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra, không được phép tự ý bỏ dở liệu trình khi chưa có sự đồng ý của các bác sĩ.

Trên đây là thông tin về vấn đề bị bệnh lậu kiêng ăn gì cho thích hợp được các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chia sẻ. Nếu bạn có thêm những thắc mắc liên quan đến bệnh thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0908 522 700 để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.