Được tạo bởi Blogger.

Vấn đề không thể xuất tinh được

Được viết bởi 14:41 ,

Ở nam giới khi trưởng thành, việc không xuất tinh được là 1 tình trạng rất bất thường. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do thần kinh bị tổn thương, xuất tinh ngược lên bàng quang hoặc bị tắc ống dẫn tinh.

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, phái mạnh đã phát triển xung năng tính dục, được thể hiện qua các hiện tượng như cương dương và mộng tinh. Có nhiều bạn trẻ còn tự mình kích dục (thủ dâm) để giải tỏa mong muốn.

Xem thêm: quan hệ nhanh ra

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng không xuất tinh được


Việc không xuất tinh được có rất nhiều nguyên nhân, và có thể kể đến 1 số nguyên nhân sao đây:

Thần kinh tiểu khung và tủy sống bị tổn thương: Đối với nguyên nhân này, tuy nam giới vẫn có thể cương dương được và cũng có ham muốn tình dục tuy nhiên việc xuất tinh sẽ bị chậm, sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác sẽ bị yếu đi hoặc chức năng của thần kinh vận động bị liệt (chậm hay không có xuất tinh). Đối với một số loại thuốc an thần, thuốc chẹn alpha cũng có thể làm mất khả năng xuất tinh

Ảnh minh họa
Nguyên nhân xuất tinh ngược lên bàng quang: Niệu đạo trước có vị trí nằm phía trong dương vật, còn niệu đạo sau vừa có nước tiểu – vừa có tinh dịch đi qua. Tuyến tiền liệt sẽ bao quanh phần niệu đạo sau; vùng này có những cơ quan rất nhỏ có nhiệm vụ điều chỉnh sự bài tiết hoặc kìm hãm, giữ cho nước tiểu cũng với tinh dịch, đểm làm sao không cho chúng chảy ra cùng 1 lúc. Khi cảm giác khoái lạc đến cực điểm thì lỗ bàng quang sẽ bị đóng chặn lại trong khi đó cơ thắt vần cùng ống niệu đạo sẽ được giãn ra để phóng tinh. Nếu như sự điều phối thần kinh này bị rối loạn, thì sự hoạt động trên sẽ mất đi nhịp điệu, và sẽ gây ra tình trạng phóng tinh ngược vào bàng quang.

Bạn có quan tâm: kham tiet nieu o dau thu dau mot

Bị tắc ống dẫn tinh: Đây thường là do hậu quả của việc niệu đạo sau bị nhiễm khuẩn.

Trên đây là bài viết về “Vấn đền không thể xuất tinh được” của phong kham da khoa thu dau 1 binh duong. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.