Được tạo bởi Blogger.

Nguyên do gây ra bị ngứa xung quanh vùng kín

Được viết bởi 10:13

Xem thêm:
Ngứa rát bên ngoài vùng kín chính là tình trạng hay gặp ở những các bạn, làm cho bạn gái thấy khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt và trong công việc. Ngứa rát ngoài vùng kín có thể là triệu chứng ở những căn bệnh phụ khoa nguy hiểm và thường tác động đến cơ thể cũng như khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. Những thông tin trong bài viết dưới đây được các bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế Thủ Dầu 1 Bình Dương cung cấp, mong rằng sẽ đem tới cho chị em một số thông tin bổ ích.

Yếu tố gây ngứa rát bên ngoài vùng kín

Ngứa ngáy ngoài vùng kín chính là vấn đề bệnh phụ khoa hay gặp, chị em phụ nữ thường mắc phải vì các nguyên nhân dưới đây:
Vệ sinh âm đạo không được bảo đảm hay không đúng cách: Âm hộ ko sạch hoặc k rửa đúng cách, làm mất đi cân bằng nồng độ PH trongâm hộ khiến môi trường âm đạo thay đổi, những vi-rus có hại tăng trưởng gây ra cảm giác ngứa khó chịu.
Quan hệ tình dục bừa bãi: Ko dùng bao cao su lúc quan hệ trai gái hoặc QHTD cùng nhiều người dẫn đến lây nhiễm các căn bệnh lây truyền thông qua con đường dục tình.
Những lý do khác là: Sử dụng thuốc ngừa thai khiến cho nội tiết tố mất đi cân bằng, thụt rửa khá sâu vào trong âm hộ, đặt vòng ngừa thai cũng như đình chỉ thai không an toàn …
Ngoài ra, chị em phụ nữ bị ngứa rát hai bên mép vùng kín chính là vì bị mắc phải những bệnh phụ khoa dưới đây:
Nấm Candida Albicans âm hộ: Biểu hiện đặc trưng ở nhiễm nấm Candida Albicans âm đạo chính là ra rất nhiều khí hư màu trắng vàng, vàng hoặc xanh vàng, âm hộ tấy đỏ và ngứa.
Nhiễm trùng vùng kín: Điển hình chính là vi rút Trichomonas… Khiến âm đạo ra nhiều huyết trắng đặc vàng hoặc vàng nâu. Ngoài ra, mụn rộp sinh dục khu trú trên cơ quan bề mặt da da, đặc biệt là 2 bên rìa vùng kín cũng gây ra hiện tượng ngứa.
Rận mu: Ký sinh trùng thường tập hợp ở vùng da của bộ phận sinh dục, hút máu tại vị trí này và gây hiện tượng ngứa rát âm đạo.

Ngứa rát bên ngoài vùng kín cần làm sao?

Ở những trường hợp triệu chứng ngứa rát bên ngoài vùng kín chưa phát triển nặng người bệnh có thể tự trị bệnh bằng biện pháp điều chỉnh các thói quen sinh hoạt như: ko gãi, giảm thiểu sử dụng băng vệ sinh hàng ngày, giữ vùng kín luôn luôn khô thoáng, không sử dụng dung dịch vệ sinh âm hộ, quan hệ tình dục an toàn… Bên cạnh đó, chị em nên đi thăm khám y bác sĩ lúc ngứa ngáy nhiều và trong thời gian dài.
Những thông tin trên chính là san sẻ ở những bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám viêm âm đạo cho nữ giới dĩ an Tp Thủ Dầu Một về hiện tượng ngứa rát bên ngoài vùng kín và cách cải thiện hiện tượng ngứa vùng kín. Mọi lo lắng khác, mời mọi người gọi đến cho chúng tôi qua đường dây nóng 0274 368 9588.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.