Được tạo bởi Blogger.

Phương pháp chữa viêm nhiễm âm hộ ở gia đình không cần dùng THUỐC

Được viết bởi 14:30

Với chị em, mong muốn có được một mái ấm mỹ mãn không phải là vấn đề dễ dàng, bên cạnh sắc đẹp chăm sóc càng ngày càng xinh đẹp hơn, chị em còn học hỏi cách đi, nói năng nhẹ nhàng, nấu ăn ngon… Hàng nghìn vấn đề chị em phụ nữ ta bắt buộc bỏ ra công sức tìm kiếm nhằm cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó là các bệnh phụ khoa luôn "chờ trực" chị em, viêm nhiễm âm đạo chính là nguyên căn gây khó chịu ở nhiều người, bệnh rất dễ mắc phải, chính là cơn ám ảnh, lo âu cũng như e ngại tiếp xúc, làm "chuyện ấy". Bởi vậy muốn giữ 1 gia đình hạnh phúc thì bệnh viêm vùng kín phải chữa bệnh sớm. Biện pháp chữa trị viêm âm đạo ở nhà không dùng thuốc rất dễ dàng, mọi người nên tìm hiểu các phương pháp dưới đây:
Dùng lá ổi: Các bạn cần chọn lựa các lá ổi không già, cũng ko quá non. Ngắt lá đem rửa sạch đặt vào nồi có nước đun trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước sử dụng để vệ sinh "cô bé" đến lúc biểu hiện của viêm nhiễm âm hộ hoàn toàn biến mất. Mách cho mọi người 1 mẹo nhỏ, nếu gia đình bạn tại vùng thị thành không có cây ổi, mọi người có khả năng ra chợ chọn các quả ổi còn giữ nguyên lá, đem tận dụng những lá ổi để thực hiện bí quyết điều trị viêm âm hộ.
Cây thuốc cứu: Thuốc cao chính là một trong nhiều mẹo tự nhiên đã được sử dụng nhiều. Bên cạnh tác dụng là bài thuốc tự nhiên chữa bệnh trĩ thành công, thuốc cao còn được biết tới là một trong nhiều bài thuốc tự nhiên điều trị viêm "vùng kín" cực hay. Các bạn cần chính xác 20g thuốc cao khô cho vào nồi cùng 300 ml nước sạch, giữ lửa nhỏ đến lúc sôi. Sử dụng nước này xông hơi tại vùng bị ngứa ngáy. Xông hơi chừng 15 phút thì nước ngải cứu dần nguội lại, đem nước ngải cứu rửa kĩ khu vực mắc ngứa, mỗi ngày rửa 1-2 lần cũng như thực hiện liên tiếp trong năm ngày.
Lá trà xanh: Có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng khuẩn vô cùng tốt. Do đó các bạn nữ có thể dùng bột lá trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh vùng kín, vết thương. Tiến hành mẹo chữa viêm nhiễm âm đạo qua lá trà tương tự lá trầu không mọi người thường gặp kết quả rõ ràng.
Giấm táo: Có công dụng chống nấm Candida Alb ở vùng kín vô cùng hiệu suất. Trước khi tắm chị em phụ nữ hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm, giấm táo có khả năng làm sạch sẽ âm đạo 1 cách tự nhiên và điều trị cả bệnh viêm âm đạo một cách an toàn, hiệu quả.
Nước và muối pha chế thành dung dịch loãng: Cực kỳ dễ dàng, bạn gái chỉ phải sử dụng một ít muối hòa với nước ấm nhằm rửa vùng kín hàng tuần. Sau lúc vệ sinh âm hộ thông qua nước muối loãng bạn gái phải lấy chiếc khăn mềm không tẩm mùi, k màu, để lau sạch vùng kín. Chị em phụ nữ không được sử dụng thường xuyên bài thuốc này bởi vì tác hại phụ của chúng là gây khô cơ quan âm đạo, gây đau đớn, nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.