Được tạo bởi Blogger.

Xuất tinh sớm có biểu hiện gì?

Được viết bởi 17:08 , , , ,

Không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh làm thời gian giao hợp quá ngắn chưa đầy 1 phút thì được gọi là xuất tinh sớm.

Có nhiều định nghĩa về xuất tinh sớm

Có nhiều định nghĩa khác nhau về xuất tinh sớm, nhiều chuyên gia căn cứ vào số nhịp đập trong khi quan hệ, khoảng dưới 30 nhịp đập trong 1 lần quan hệ được gọi là xuất tinh sớm.
Cũng có một số tài liệu tham khảo khác xem xuất tinh sớm là xuất tinh nhanh; là một dạng rối loạn tình dục xảy ra rất phổ biến và thường gây buồn phiền, thất vọng. Đặc biệt là các cặp trong tuổi hoạt động tình dục mạnh mẽ. Nó xảy ra ngoài sự kiểm soát của nam giới hoặc ngoài mong đợi của cả 2 vợ chồng trước khi đạt cực khoái, xảy ra trong nhiều lần thậm chí là khi nào hai vợ chồng giao hợp.

Tìm hiểu thêm về kham tiet nieu o dau thu dau mot.
Xuất tinh sớm có biểu hiện gì?
Xuất tinh sớm không thể kiểm soát được việc "ra quân" của các chàng tinh binh
Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể kiểm soát sự xuất tinh để cho việc xuất tinh xảy ra trước hoặc ngay khi đưa vào trong âm đạo với thời gian giao hợp rất ngắn khoảng dưới 1 phút trong những lần quan hệ và gây tác động tiêu cực như cảm giác buồn bã, chán nản, thất vọng, xa lánh tình dục cho chính bản thân nam giới và bạn tình của họ hoặc có thể gây rạn nứt mối quan hệ giữa hai người.
Bệnh xuất tinh sớm có ba tiêu chí xác định tình trạng là không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh làm cho thời gian giao hợp quá ngắn dưới 1 phút. Xảy ra thường xuyên trên 50% số lần quan hệ, gây tác động tiêu cực về tâm lý cho cả bản thân và bạn tình của họ.

Đọc để biết thêm: địa chỉ cắt bao quy đầu ở bình dương.

Xảy ra liên tục đó là bệnh lý

Xuất tinh sớm có tỷ lệ giảm dần theo độ tuổi, trái với căn bệnh rối loạn cương có tỷ lệ tăng theo tuổi tác.
Nhiều quý ông dù cho có xuất tinh sớm lại không nói thế khi được hỏi vì cho rằng xuất tinh sớm vẫn chưa có thuốc điều trị và vì chưa có thông tin chính xác về nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Dân gian thường gọi nôm na hiện tượng này là “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Chợ là gì, ở đâu? Chợ chính là thời điểm thoả mãn, sung sướng cao độ hay còn gọi là cực khoái.
Trên thực tế, xuất tinh trước khi bạn tình đạt cực khoái thì gọi là xuất tinh sớm, song phần lớn đàn ông đạt cực khoái khi xuất tinh trong khi phụ nữ thì không phải ai cũng thế. Bởi thông thường cũng chẳng mấy ai đạt được việc xuất tinh đúng lúc trong những lần sinh hoạt tình dục. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ đạt cực khoái sớm hơn một chút trước khi người đàn ông xuất tinh thì dù thời gian giao hợp trong âm đạo chỉ có vài phút thì đó không phải là xuất tinh sớm vì cả hai đều được thỏa mãn cao độ.
Nếu trong khi giao hợp, người đàn ông kéo dài đến tận 15-20 phút hoặc hơn nữa nhưng phụ nữ vẫn chưa thỏa mãn thì người nam đó cũng không bị liệt vào bệnh xuất tinh sớm. Vì trên thực tế cũng có nhiều phụ nữ không thể đạt cực khoái khi chỉ có giao hợp âm đạo mà thiếu đi khúc dạo đầu thật du dương, lãng mạn và linh hoạt, hoặc thiếu một số kích thích tình dục khác. Vì vậy, nếu trong vòng 1 năm xảy ra ít lần xuất tinh mà một trong hai hoặc cả hai chưa đạt cực khoái thì đó chưa phải là dấu hiệu của xuất tinh sớm.
Có thể thấy rằng tình trạng xuất tinh sớm chỉ là hiện tượng đơn lẻ, một triệu chứng đơn thuần sẽ không phải là vấn đề gì to lớn cho tình trạng sức khỏe khi chúng xảy ra không quá thường xuyên.
Tuy vậy, đó sẽ là vấn đề thật sự nếu tình trạng này cứ xảy ra thường xuyên và liên tục, gây tác động tiêu cực về mặt tâm lý. Khi đó xuất tinh sớm không chỉ đơn thuần là triệu chứng nữa mà nó đã là bệnh lý.

Nếu bạn đang mắc phải tình trạng xuất tinh sớm thì hãy nhanh chóng liên hệ với phòng khám uy tín thủ dầu một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp cánh mày râu giải quyết nhanh tình trạng này.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.