Được tạo bởi Blogger.

Cậu nhóc "5cm" có sao không?

Được viết bởi 14:08 , ,

Thắc mắc: Xin chào bác sĩ phòng khám thủ dầu 1, em năm nay đã 22 tuổi tuy nhiên câu nhóc của em chỉ "dài có 5cm" khi chưa "chào cờ", các bác sĩ cho em hỏi chiều dài như vậy thì có sao không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em - em xin cảm ơn.

Giải đáp thắc mắc: Chào bạn ! Các bác sĩ tại phòng khám thủ dầu 1 rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi, về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cậu nhóc dài 5cm có sao hay không?

Vấn đề về kích thước của cậu nhóc từ xưa đến nay luôn nhân được rất nhiều sự quan tâm của nam giới. Đa phần các anh có quan niệm là khi càng to càng dài thì sẽ dễ làm cho "đối tác" của mình lên đỉnh. Quan điểm này không hoàn toàn sai tuy nhiên việc nữ giới có lên đỉnh được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều tác nhân khác như:

  • Phương pháp và tư thế quan hệ của các anh: Đây là nguyên nhân rất quan trọng, nó quyết định sự thăng hoa trong việc quan hệ của cả 2 người, đặc biệt các anh cần dành ra 1 khoảng thời gian cho "khúc dạo đầu" thì sẽ giúp co các chị kích thích, hào hứng và lên đỉnh được dễ hơn.
  • Thời gian của việc quan hệ: Bình thường các chị em cần khá nhiều thời gian để có thể đạt được sự thỏa mãn. Vì vậy khi các anh gặp phải tình trạng xuất tinh sớm thì thường sẽ làm cho các chị cảm thấy bị hụt hẫng vì chưa thể cảm nhận được sự thăng hoa.
Xem thêm: Hỗ trợ chữa xuất tinh sớm thủ dầu một ở Bình Dương
  • Tình yêu của 2 người và tình hình sức khỏe của "đối tác" hiện tại: Với các chị em phụ nữ thì vấn đề này được coi là tác nhân quyết định đế sự thăng hoa khi có quan hệ

Quay lại câu hỏi bạn đầu "cậu nhóc 5cm thì có sao không?", chúng tôi xin giản đáp cho bạn như sau:

  • Nếu như câu nhóc của bạn bình thường, không bị dị tật, xuất tinh cũng bình thường thì bạn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng về vấn đề sinh sản của mình, vì cậu nhóc có to hay nhỏ thì cũng không có ảnh hưởng gì đến chất lượng những "chú" tinh trùng của bạn.
Cậu nhóc "5cm" có sao không?
Ảnh minh họa
  • Còn về khả năng quan hệ thì bạn có thể an tâm vì khi chưa cương thì cậu nhỏ của bạn là 5cm, điều đó có nghĩ là khi cậu nhóc cương lên thì "chiều dài" đó sẽ dài ra khoảng 8 hoặc 9cm; so với chiều dài dương vật trung bình của nam giới thì cậu nhóc của bạn có hơi ngắn, tuy nhiên bạn vẫn có thể đưa bạn tình của mình lên đỉnh nếu như bạn có phương pháp tốt và sự dẻo dai.


  • Thế nhưng, nếu bạn không hài lòng về kích thước của cậu nhóc hiên tại, bạn có thể tìm đến các trung tâm y tế hoặc phòng khám chuyên khoa để thực hiện "kéo dài dương vật" giúp cho cậu nhóc của bạn có được kích thước như mong muốn.

Trên đây là bài viết về “Cậu nhóc 5cm có sao không?” của phòng khám bệnh nam khoa tại Thủ Dầu 1. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.