Được tạo bởi Blogger.

Chồng vũ phu với vợ vì sùi mào gà

Được viết bởi 17:02 , , ,

Em chấp nhận lấy anh cho dù cả gia đình phản đối. Những tưởng sẽ có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên, từ lần này đến lần khác anh ta cố gắng chà đạp lên tình yêu và lòng tự trọng của em.
Hai vợ chồng không có nhà riêng, chúng tôi sống ở nhà trọ hơi chật chội và bố mẹ em bảo vợ chồng em về ở cùng. Công việc của hai vợ chồng em rất bấp bênh, thu nhập không ổn định nên tiền sinh hoạt bố mẹ em gần như không bao giờ lấy. Lần nào về quê nội đều không có đủ tiền mua đồ đạc các thứ, bố mẹ em đều bảo cho vay, thật ra là cho tôi luôn. Thế nhưng khi tôi đi đâu, nói chuyện với ai thì lúc nào chồng cũng bảo là không được nhờ vả gì đến nhà vợ.

Chồng vũ phu với vợ vì sùi mào gà
Chồng vũ phu với vợ vì sùi mào gà
Anh ta quả là một người đàn ông vũ phu. Em chỉ cần hơi làm trái ý anh một chút thôi thì anh đánh đập em các kiểu. Đã từ lâu rồi em toàn phải mặc áo dài tay để mọi người không nhìn thấy được các vết bầm tím do chồng đánh đập.
Em không bao giờ quên được trận đánh vào một ngày nọ. Lúc đó em mang thai con đầu lòng, anh ta đi nhậu nhẹt say khướt về, em chỉ cằng nhằng có vài câu thôi mà anh ta cứ lấy chân đá ngay vào bụng khiến em bị sảy thai. Nằm trong viện em thấy đau đớn và oán hận. Anh ta quỳ xuống xin lỗi tôi, hứa sẽ thay đổi tính nết nên em lại chấp nhận tiếp tục chung sống với anh.
Anh là người có nhu cầu sinh lý cao. Ngày thường thì em còn chiều được anh ta, nhưng đến khi em mang bầu và kiêng cử quan hệ thì em đành chịu. Thế là anh đi “tìm của lạ” ở bên ngoài rồi mang bệnh sùi mào gà về nhà. Em rất sốc khi biết được sự thật này. Vì không muốn cho ai biết làm xấu mặt chồng nên em đã dẫn anh đi điều trị.
Anh luôn coi thường gia đình em nghèo. Anh lạnh lùng và sẵn sàng kết thúc cuộc tình này khi bắt em phải kí đơn ly hôn để đến với một cô gái trẻ giàu có, xinh đẹp hơn tôi nhiều. Anh đổ hết mọi tội lỗi cho việc tan vỡ hôn nhân lên em, kể cả việc anh ta ngoại tình cũng là do em không quan tâm chăm sóc đến anh chu đáo.
Vì không còn gì để níu kéo cuộc tình này nên em đã đồng ý ly hôn. Anh cũng đồng ý cho em giành quyền nuôi con. Sau khi ly hôn được một tháng thì anh ta nhanh chóng kết hôn với người phụ nữ khác. Lòng em nặng trĩu vì bị chồng cũ phản bội nhưng tự nhủ rằng mình phải cố gắng sống tốt vì con cái.
Vài tháng sau khi ly hôn, anh ta cũng chẳng hề ngó ngàng gì tới con. Thương con, em nhắn tin chỉ mong anh ấy về nhà thăm con dù chỉ một lần thôi nhưng sau tất cả em chỉ nhận được lời hồi đáp chỉ là sự im lặng.
Tuần trước, em vừa mới bước chân vào cửa ngõ thì nghe thấy có cãi nhau. Chồng cũ đang mắng chửi bố mẹ em ruột của em một cách thậm tệ và cố giật đứa con trai từ tay của chính ông bà. Mặc cho đứa con khóc lóc đến tím tái trên tay, anh vẫn cố gắng bỏ chạy thật nhanh. Nhìn thấy em thì anh ta mới dừng lại, anh ta trơ trẽn nói: “Cô nuôi con 2 năm rồi, bây giờ đến lượt tôi nuôi nó. Tôi sẽ đón nó về, cho nó ở nhà cao cửa rộng sống sung sướng hơn”.

Đọc tiếp bài viết khác: sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu.
Chồng vũ phu với vợ vì sùi mào gà
Vừa phải đối mặt với bệnh sùi mào gà vừa phải đối diện với nguy cơ mất con
Em không chấp nhận cho anh ta mang đi nên giằng lại con trai. Thấy em giận dữ và làm căng quá nên anh ra mới rời đi. Vừa đi vừa đe dọa “Tôi sẽ nhờ pháp luật đòi lại đứa con của tôi, cô cứ chống mắt mà chờ đó”.
Em hỏi thăm tình hình bên nhà của chồng cũ mới biết là vợ hai của anh vô sinh được nên anh mới có ý định quay về đòi lại con. Tại sao ở đời lại có thể loại đàn ông trơ trẽn đến mức độ này hay sao? Bây giờ em vẫn chưa biết phải làm sao để chồng cũ không còn tìm đến nữa.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà cũng như chia sẻ các câu chuyện khó nói có thể liên hệ đến phòng khám chữa sùi mào gà thuận an địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để đảm bảo độ bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.